Google
 

01 พฤษภาคม 2553

Eniko Mihalik ทรมานกลางทะเล ทราย

Eniko Mihalik นางแบบอันดับ 9 ของโลกยังคงเป็นที่ต้องการตัวในวงการแฟชั่นโลกอย่างต่อ เนื่อง เพราะช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา แฟนแฟชั่นจะได้เห็นเธอถูกเลือก ให้ถ่ายแฟชั่นลงในแม็กกาซีนระดับชั้นนำของโลกติดต่อกันแทบทุก เดือน ซึ่ง Eniko ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วก็เพราะว่า เธอมีใบหน้าที่ละม้ายคล้าย Daria Werbowy อดีตนางแบบอันดับ 1 ของโลกจากแคนาดา

Eniko Mihalik

โดยเอ็นทรี่นี้ Eddie นำภาพถ่ายแฟชั่นที่ Eniko ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน แต่ Eddie ยังไม่ได้นำมาลงบล๊อก เอามาลงย้อนหลังให้ดูกัน โดยเป็นภาพถ่ายแฟชั่นจาก Vogue จีน มีนาคม 2010

และช่างภาพที่ถ่ายภาพ แฟชั่นเซ็ทนี้ก็คือ Camilla Akrans หนึ่งในช่างภาพแฟชั่นผู้หญิงที่มี ฝีมือจัดจ้านและเป็นที่ไว้วางใจจากวงการแฟชั่นโลกในยุคปัจจุบัน มากที่สุด ด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจนนั่นก็คือ ภาพถ่ายแฟชั่นนอกสถานที่ที่ Camilla มักพานางแบบออกไปผจญแสงอาทิตย์เปรี้ยง กลางโลเคชั่นโล่งแจ้งร้อนระอุ

แต่สำหรับภาพถ่ายแฟชั่น เซ็ทนี้ ช่างภาพ Camilla ช่างไม่สงสารนางแบบ Eniko เอาซะเลย เพราะเธอเลือกโลเคชั่นที่มีความร้อนระอุมากที่สุดอย่าง"ทะเลทราย"

Eniko Mihalik ใน

Vogue จีน มีนาคม 2010

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะระอุแค่ไหน แต่นางแบบ Eniko ก็ยังสามารถโพสต์ท่าเซ็กซี่ประชัน ความร้อนแบบไม่ยั่น ประมาณว่า ไม่ว่าแสงอาทิตย์จะร้อนแรงแค่ไหน แต่ความเซ็กซี่ร้อนแรงของผู้หญิงในฤดูร้อน ก็ต้องมีมากขึ้นตามพลังความร้อนของแสงอาทิตย์ด้วย

นางแบบ Eniko Mihalik ฮังการี

นิตยสาร Vogue จีน มีนาคม 2010

ช่างภาพ Camilla Akrans

สไตลิสต์ Julia von Boehm

ไม่มีความคิดเห็น: