Google
 

01 พฤษภาคม 2553

อีเห็ดสดหน้าพลาสติก จิก นักร้องบอยแบนด์



สภาพอากาศกำลังแปรปรวนอย่างหนัก บางวันก็เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ร้าวหัวใจซะเหลือเกิน

สงสัยจะเป็นช่วงโลกของเรากำลังจะเกิด วิปริตผิดแปลก กันไปใหญ่แล้ว ด็อกเตอร์เห็ด ได้อ่านข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ก็ถึงกับ อึ้ง ช่วงนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศกำลังเกิดเรื่องวุ่นกันใหญ่โต ระหว่างที่เพื่อนบ้านกำลังวุ่นวายอยู่นั้น ดารานางหนึ่งก็วุ่นวายไม่แพ้กัน แต่จะเรียกชีว่าเป็นดาราก็คงไม่ถูกนัก นางนี้เข้าวงการมาได้ด้วยข่าว กิ๊กกับผู้ชาย คนนั้นคนนี้ ข่าวที่แรงที่สุดเห็นจะเป็น เมียน้อยหอย สังข์ ที่ชีเคยถูกตราหน้าว่าเป็น เมียเก็บ ของนักการเมืองชื่อดังมาแล้วด้วย แต่ด้วยความที่หน้าตาไป ศัลยกรรมทำสวย มาจนดูสวยปิ๊ง ทำให้เข้าวงการบันเทิงได้อย่างสบายใจเฉิบ

จะว่าไปแล้ว
อีเห็ดสด หน้าพลาสติก คนนี้ ชีมี ปากกล้าบ้าบิ่น เป็นอาวุธ
ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ชีกล้าที่จะเสนอหน้าออกสื่อให้ได้เห็นหน้า พลาสติกของตัวเองสู่หน้าสาธารณชน แต่นั่นมันก็เป็นแผนโปรโมทตัวเอง ได้อย่างดีเยี่ยม หนังจากที่กลายเป็นที่รู้จักทำให้ อีเห็ดสดหน้าพลาสติก ได้มีโอกาสเล่นหนังเรื่องดัง แค่เล่นแค่เรื่องเดียวก็จอด เพราะว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้ทำเงินเลยแม้แต่น้อย แต่ชีก็ไม่หวั่นเพราะว่าขยันเป็นข่าวยังไงก็อยู่ในวงการได้อย่างสบาย แฮร์ ด็อกเตอร์เห็ด นึกแล้วยัง เอือมระอา นางคนนี้ชีมัน หน้าด้าน อยู่ในวงการซะเหลือเกิน และที่รู้กันดีว่าว่าชีชอบทำเรื่องป่วงๆ วุ่นวายไม่หยุดหย่อน อย่างล่าสุดออกมาร้องห่มร้องไห้ฟูมฟายว่าเลิกแฟน หนุ่ม ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง เห็นประตูเรือนหออยู่รำไรแล้วดันทำเอาฝัน ของชะนีคนนี้สลายในพริบตา

พอโสดปุ๊บ อีเห็ดสดหน้าพลาสติก ก็ร่านแบบนอนสต๊อปทันที อุตส่าห์ทนแอ๊บแบ๊วอยู่ใน ต้องสร้างภาพทำให้พ่อตาเศรษฐีหลงรักซะหน่อย พอไม่ได้แต่งงานชีก็เลย ขอร่านตามกำพืด ด้วยการไป อ่อยผู้ชาย คนนั้นคนนี้เกิดเป็นชะนีนี่มันก็ดีจริงๆ อยากจะไปนอนกับใครก็แค่ขอเบอร์เขามาแล้วก็ โทรจิก แค่ไม่กี่วันก็ได้ลิ้มรส ฮอทดอกสอดไส้ชีส ซะแล้ว ล่าสุด นังชะนีหน้าดำ เมื่อรู้วีรกรรมของนางคนนี้ก็รีบโทรมาทำเสียงตระหนกตกใจ เม้าท์อย่างเสียงตื่นเต้นทันที เพราะเห็น อีเห็ดสดหน้าพลาสติก โทรจิกหา
นักร้องซูเปอร์สตาร์บอยแบนด์
ดีกรีความหล่อไม่เป็นสองรองใคร ส่วน ลีลาสวาท ก็ใช่ย่อยเพราะดูจากลิสต์รายชื่อกิ๊กของไอ้หมอนี่แล้วต้องบอกว่า เด็ดพะยะค่ะ ดีกรี ความเสี้ยน ไม่เป็นรองใครทำให้ อีเห็ดสดหน้าพลาสติก อย่างลิ้มรสดูบ้าง แต่ ดวงซวย เพราะผู้ชายไม่ค่อยกล้าเล่นด้วย เพราะคิดว่าเจ๊คนนี้เป็นพี่สาวที่ให้คำปรึกษาอย่างดีเลยไม่คิดไป ถึง เรื่องชู้สาว แต่อย่างใด

ใครจะรู้ว่า อีเห็ดสดหน้าพลาสติก มันคิดแผนการไกลกว่านั้น ทำฟอร์มโทรหาดี๊ด๊าประสาคนคุ้นเคยกันเพื่อหวังอย่างอะไรบ้างอย่าง นั้นเอง ทั้งคู่แอบคุยกันหยอกล้อกระจุ๋งกระจิ๋ง แต่ความลับดันมาแตกก็อีตอนที่ อีเห็ดสดหน้า พลาสติก แอบย่องบุกไปหา นักร้องซูเปอร์สตาร์บอยแบนด์ ถึงค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ทำเอา ขาเม้าท์ ในตึกต้องทำหน้าที่ไปสืบว่าอีนังคนนี้มันมาทำอะไรที่ นี่ แล้วความลับถูกเปิดโปงทันที เมื่อ มีคนรู้ว่า อีเห็ดสดหน้าพลาสติก กำลังปฏิบัติการ อ่อยเหยื่อ กับนักร้องรุ่นน้องคนนี้นั่นเอง

เรื่องยังไม่จบแค่นั้น ความกล้าบ้าเลือด ของ นังคนนี้ยังไม่จบ

ชียัง แอบบุกไปเชียร์หน้าเวทีคอนเสิร์ตที่บอยแบนด์กลุ่มนี้ไปเล่นอยู่ แล้วยังแต่งตัวโป๊ใส่เสื้อคอลึกหวังที่จะเอานมไป อ่อยผู้ชาย นั่นเอง แต่ใครจะรู้ว่า นักร้องคนนี้ไม่ชอบ ชะนีแก่แรด แบบนี้ ชีก็เลยต้องอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ ส่วนจะไปเอากันวันไหน ด็อกเตอร์เห็ด จะแอบเก็บภาพมาฝาก เมื่อ ชะนีร่าน มาเจอกับ ผู้ชายขี้เอา มันคงเป็นเรื่องแน่ๆ แต่ตอนนี้ นักร้องซูเปอร์สตาร์บอยแบนด์ มันต้องวางฟอร์มไว้ก่อน เพราะขืนมีข่าวเล็ดลอดออกมาจริงๆ มีหวังชีวิตบนเส้นทางนักร้องอาจจะ ป่นปี้เป็นผุยผง แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: