Google
 

01 พฤษภาคม 2553

หื่นจัด "พี่เสือ" ฟาดสาวเป็นร้อย

"เนชั่นแนล เอ็นไคว์เรอร์" นิตยสารเมืองมะกันแฉพฤติกรรมของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกผู้อื้อฉาวว่า เจ้าตัวนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นรวม ทั้งหมด 120 คนตลอดเวลา 5 ปีของชีวิตสมรส แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ เอลิน เดือดดาลจนต้องการหย่าคือการนอนกับลูกสาววัย 22 ปีของเพื่อนบ้าน

กิ๊กในลิสท์ของ ไทเกอร์ - เฟอร์ริโอโล (ซ้าย) กับ อูชิเทล
ไทเกอร์ ซึ่งเตรียมลงสนามเป็นรายการที่ 2 นับแต่เจอมรสุมข่าวฉาวในกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป ที่รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ซึ่งจะเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้ แต่บรรดาสื่อซุบซุบคนดังก็ยังตาม ขุดคุ้ยไม่เลิกเกี่ยวกับพฤติกรรมฉาวของเจ้าตัวซึ่งเริ่มถูกเปิด โปงตั้งแต่ปลายปีที่แล้

ล่าสุด เนชั่นแนล เอ็นไคว์เรอร์ แฉว่าระหว่างการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ อยู่ที่คลีนิกในรัฐมิสซิซิปปี เมื่อช่วงต้นปี ไทเกอร์ ได้ลิสท์รายชื่อบรรดากิ๊กที่ตนเองเคยนอนด้วยเป็นจำนวนถึง 120 คนเต็มความยาว 4 หน้ากระดาษ ซึ่งในบัญชีรายชื่อเหล่านี้มีชื่อของ ลอร์ดานา โจลี เฟอร์ริโอโล นางแบบเพลย์บอย และ ราเชล อูชิเทล สาวสังคมชั้นสูงที่ตกเป็นข่าวคนแรกรวมอยู่ด้วย แต่ไม่มีชื่อของ เรย์เชล คูดรีท ซึ่งเป็นลูกสาววัย 22 ปีของเพื่อนบ้านในชุมชนไอส์เวิร์ธ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา

แต่ภายหลัง คูดรีท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเป็นอีกคนที่เคยมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้าม คืนกับโปรวัย 34 ปีและเรื่องนี้สร้างความโมโหให้กับ เอลิน อย่างมาก เนื่องจากพวกตนได้รู้จักเด็กสาวรายนี้มาตั้งแต่อายุ 14 ปี จนอดีตนางแบบชาวสวีดิชโทรศัทพ์ไปโวยวายใส่สามีคนดังระหว่างที่กำลัง รับประทานอาหารเย็นกับเพื่อนฝูง หลังกลับมาจากการแข่งขันรายการ เดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีเมื่อช่วงต้นเดือน

"เอ ลิน ร้องกรี๊ดเสียงดังจนทุกคนบนโต๊ะอาหารได้ยินว่าเธอพูดว่าอะไร" แหล่งข่าวเปิดเผยกับ เนชั่นแนล เอ็นไคว์เรอร์ พร้อมระบุคำพูดของ เอลิน ที่กล่าวผ่านทางโทรศัทพ์ว่า "นี่เป็นการนอกใจที่แย่ที่สุด ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณมีเซ็กซ์กับเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ของเรา มันจบแล้ว ฉันจะหย่ากับคุณ" ทั้งนี้ เอ็นไคว์เรอร์ ระบุว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว และเกิดไม่ไกลจากที่ เอลิน กำลังดูแล แซม ลูกชายที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่นาน

แม้ วูดส์ ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยมีหลับนอนกับ คูดรีท ลูกสาวของช่างก่อสร้างบ้านใกล้เรือนเคียงซึ่งรับเหมาสร้างบ้านใน ชุมชนไอส์เวิร์ธมาแล้ว 17 หลัง แต่ เอลิน ไม่เชื่อคำพูดของสามีอีกแล้วและ ชีวิตสมรสของทั้งคู่จบลงแล้วตามคำยืนยันของแหล่งข่าวที่กล่าวปิด ท้ายว่า "เอลิน ตัด ไทเกอร์ ออกจากชีวิตเธอแล้ว เธอไม่เชื่อในสิ่งเขาพูด ชีวิตสมรสของพวกเขาทั้งสองคนจบลงแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: