Google
 

21 ธันวาคม 2550

โคโยตี้ โชว์หวิว โชว์ หน้าอก ในงาน MOTOR EXPO 2007 มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24

โคโยตี้ โชว์หวิว โชว์ หน้าอก ในงาน MOTOR EXPO 2007 มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24
โดนปรับแค่ 500 บาท โดยสาว โคโยตี้ ให้การว่า ที่ เปลื้องผ้า โชว์หวิว โชว์ หน้าอก ในงาน MOTOR EXPO 2007 มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 เพราะความเมา


หลังจากที่ 2 โคโยตี้สาวทำบัดสี แก้ผ้าโชว์เต้าเต้นสยิว โยกย้ายส่ายสะโพกตามเสียงเพลงของดีเจ กลางบูธเครื่องเสียงของคิกเกอร์ ในงานแสดงมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่ลานจอดรถแอคทีฟ สแควร์ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี หวังเพียงแค่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชม อย่างไม่อายฟ้าดิน หลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นทางผู้จัดงานออกมากล่าวขอโทษ และปฏิเสธว่าโคโยตี้สาวนั้นเป็นสาวประเภทสองนั้น
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.) พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ประสานไปยังบริษัทคิกเกอร์ ผู้เช่าพื้นที่จัดบูธเครื่องเสียงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ต้นเหตุจัดให้มีการโชว์โป๊ เปลื้องผ้า เปลือยอก ขึ้น เพื่อแจ้งให้มารับทราบข้อกล่าวหาดำเนินคดี
ทั้งนี้ น.ส.มลฤดี อินนุพัฒน์ อายุ 26 ปี ตัวแทนบริษัทคิกเกอร์ อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 12 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ให้การว่า โคโยตี้ที่เต้นเปลือยอก ไม่ได้เป็นโคโยตี้ที่บริษัทจัดหามา แต่เป็นคนนอกที่เข้ามาขอเต้นแจมด้วยเท่านั้น ขอยืนยันว่า โคโยตี้ที่บริษัทจ้างมาเป็นผู้หญิงแท้ทั้งหมด แต่ที่เต้นเปลือยอกโชว์จนเป็นข่าวอื้อฉาวนั้นเป็นสาวประเภทสอง ไม่ทราบว่าเป็นใคร
อย่างไรก็ตาม ต่อมา น.ส.นัฐฐาพร สมอ่อน อายุ 21 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัว พร้อมรับสารภาพว่า เป็นหญิงสาวที่เต้นเปลือยอกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป โดย น.ส.นัฐฐาพรให้การว่า วันเกิดเหตุไปเที่ยวงานมอเตอร์เอ็กซ์โปกับกลุ่มเพื่อน 2-3 คน มีการดื่มเหล้าจนเมาและยืนเต้นอยู่ข้างบูธมหกรรมเครื่องเสียง ระหว่างนั้นดีเจที่เปิดเพลงเห็นว่าเต้นสนุกสนาน จึงเชิญขึ้นไปเต้นบนบูธ ด้วยความมึนเมาประกอบกับเสียงดนตรีที่เร้าใจจึงยั้งสติไม่อยู่ถึงขั้นถอดเสื้อออกมาดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล หรือเปิดเผยส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกาย เปรียบเทียบปรับ 500 บาท ก่อนนำไปทำประวัติแล้วปล่อยตัวไป
ขณะที่นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะอ้างว่าเป็นสาวประเภทสองมาเต้นเปลือยหน้าอกก็ไม่สมควร ทำให้เกรดของงานดาวน์ลงไป กลายเป็นสินค้าไม่มีเกรด สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความทุเรศ แสดงถึงความไม่มีรสนิยม โดยเฉพาะสินค้าเครื่องเสียงชิ้นนั้นควรถูกบอยคอตไปเลย และไม่เข้าใจเหมือนกันว่างานเกี่ยวกับรถยนต์ทำไมต้องนำพริตตี้มาโชว์วับๆ แวมๆ ด้วย อยากถามว่า จะขายอะไรกันแน่ เรื่องที่เกิดขึ้น ผู้จัดงานต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช่แค่ขอโทษแล้วจบๆ กันไป

ไม่มีความคิดเห็น: