Google
 

19 ธันวาคม 2550

ท่านที่เกิดในราศีมีน หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน

ดูดวง 12 ราศี ปี 2551 หมอลักษณ์ ฟันธง

ท่านที่เกิดในราศีมีน หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน
ราศีนี้เป็นราศีของคนที่จะประสบความสำเร็จในปีชวด เป็นปีที่สวยหรู ชีวิตของคุณจะรุ่งโรจน์ ...ฟันธงครับ เมื่อเริ่มต้นอย่างนี้ คุณก็จะสบายใจ
การเรียน น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ก็จะสามารถอ่านเขียนเรียนหนังสือ รู้เรื่องทุกประการ สอบเข้าศึกษาต่อได้ตามใจที่ปรารถนา ขอฟ้าดินจงประทานพร
การงาน การงานจะมีความเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับบริษัทข้ามชาติ ทำงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เพราะฉะนั้นในเรื่องของการงาน จะไปได้สวย ขอให้คุณมีความตั้งใจ ใครที่ลงทุนทำการค้าขาย ก็จะมีลู่ทาง มีช่องทางในการขยับขยาย ที่มีการพัฒนาให้เกิดเป็นความเจริญก้าวหน้าและมีความมั่นคง ผมมั่นใจ
การเงิน คุณจะมีรายจ่ายมากสักหน่อย แต่คุณก็จะหาเงินมาพอดีกับรายจ่าย รวมถึงการลงทุน อาจจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ สำหรับคนที่ทำการค้าหรือทำธุรกิจ อาจจะต้องเป็นหนี้เป็นสินในการลงทุน ไม่ต้องกลัว พอปีหน้าฟ้าใหม่ คือปี 2551 พอปี 2552 – 2553 ทุกอย่างก็จะกลับคืนมา เพราะฉะนั้น ในปีนี้ เงินทองจะไหลมาเทมา ถ้าเก็บเอาไว้ ไม่ได้ใช้ ก็ถือว่ามีเงินเยอะ แต่ถ้าเกิดนำเงินไปลงทุน ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเงินก็จะงอกเงยกลับคืนมาในปีต่อๆไป สรุปว่า การเงินคล่องตลอดทั้งปี ... ฟันธงครับ
ความรัก ในปีนี้ เรื่องของความรักนั้น เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อย่าไปใส่ใจให้ความสำคัญนัก เพราะคุณเป็นคนอาภัพรัก เป็นคนที่ครองคู่กับใครได้ยาก ขอให้คุณใส่ใจกับเรื่องของการงาน ใส่ใจกับเรื่องของการหาเงินจะดีกว่า คู่ครองของคุณนั้นจะเป็นช่างพูด ช่างเจรจา และมีอายุน้อยกว่าคุณ 4 – 5 ปี แต่ถ้าเกิดว่าคุณเจอคนๆ นั้นในปีนี้ ก็รอไปอีกสักระยะหนึ่ง สัก 3-4 ปี ถ้าคบกับใครไม่เกิน 5 ปี อย่าแต่งงาน มิฉะนั้นคุณจะมีปัญหาตามมา อย่าแต่งงานแบบปุบปับ เพราะจะมีปัญหา อย่าปุบปับป่อง เพราะจะมีปัญหา ต้องระมัดระวังตัวเอง
สุขภาพและอุบัติเหตุ ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณมีสุขภาพแข็งแรง เรื่องอุบัติเหตุก็ไม่มี ไม่ต้องกังวล
สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา ในปีนี้ คุณควรหาโอกาสไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนาในต่างถิ่นต่างแดน เช่น ในประเทศจีน ในธิเบต ในพม่า อาจจะไปไหว้พระธาตุชเวดากอง หรือพระธาตุมุเตา หรือจะไปไหว้พระทันใจ ที่วัดพระธาตุหริภุญไชยวรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน หรือจะเดินทางไปต่างประเทศที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ประเทศอินโดนีเซีย ที่มหาเจดีย์บุโรพุทโธ หรือจะไปที่ไหนก็ได้ แต่ให้ไปในประเทศที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นของศาสนาพุทธ สำหรับคนที่นับถือศาสนาอื่นๆ อาจจะไปแสวงบุญตามแนวทางของคุณ ทำให้คุณมีความรุ่งโรจน์และประสบความสำเร็จครับ เทวดารักษา คุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครอง ขอให้โชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: