Google
 

20 ธันวาคม 2550

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีขาล ปี 2551

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีขาล ปี 51

สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดปีขาลในปีนี้ เนื่องจากมีดาวอัปมงคลโคจรมาชุมนุมกันอยู่มากในขณะที่ดาวมงคลที่จะช่วยเหลือท่านมีค่อนข้างน้อย ดังนั้นเกณฑ์ชะตาของท่านในปีนี้ถือว่ายังพอใช้ได้หากเพิ่มความระมัดระวังทุกเรื่อง ก็จะสามารถผ่านพ้นปีนี้ไปได้ด้วยดี…ปีนี้ผู้ที่เกิดปีขาลมีเกณฑ์จะต้องออกเดินทางสัญจร ไม่ว่าจะไปติดต่อธุรกิจการค้า หรือไปเที่ยวก็ล้วนแต่จะนำประโยชน์มาให้ การออกไปทำงานไกลบ้านจะให้คุณ โดยเฉพาะไปทางทิศต.ต.เฉียงเหนือ หรือต.อ.เฉียงใต้ ก็จะส่งผลดีมหาศาล

ด้านการงาน
การงานของคนเกิดปีขาลปี 2551 นี้ ท่านจะอ่อนแรง ทำให้งานออกมาไม่ดีตามที่ต้องการ จงอย่าท้อแท้เพิ่มความเพียรให้มากขึ้นหรือหาเพื่อนที่ไว้ใจ เข้ากันได้ มาช่วยเหลือก็จะสามารถช่วยให้ท่านฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ด้วยดีช่วงเวลาที่การงานประสบอุปสรรคปัญหา และต้องเพิ่มความรอบคอบระมัดระวัง ได้แก่ช่วง 5 มี.ค.- 3 เม.ย. / 5พ.ค. – 4 มิ.ย. / 7 ส.ค. – 6 ก.ย. / 7 ก.ย. – 7 ต.ค. และ 7 ธ.ค. – 4 ม.ค. 52ส่วนช่วงเวลาที่การงาน ราบรื่น รุ่งเรืองดีได้แก่ ช่วง 4 เม.ย.-4 พ.ค. / 7 ก.ค.-6 ส.ค. / 8 ต.ค. – 6พ.ย. และ 7 พ.ย. – 6 ธ.ค. ช่วงเดือนดีเหล่านี้มีดาวมงคลอุปถัมภ์เจ้าชะตา ไม่ควรอยู่เฉยควรแสวงหาความรู้ใหม่ๆ มาพัฒนาตัวเอง

โชคลาภการเงิน
ไม่ราบรื่นนัก จะเป็นปีที่ท่านมีรายจ่ายเข้ามามามากปีนี้เจ้าชะตาควรหลีกเลี่ยงการลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมากในคราวเดียว อีกทั้งรายได้เสริมไม่แน่นอนคิดลงทุนเสี่ยงโชคต้องดูจังหวะและโอกาส อย่าละโมบโลภมาก ระวังลาภจะหาย

ด้านสุขภาพร่างกาย
ไม่ค่อยจะดี อีกทั้งยังต้องคอยดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ดีด้วยไม่เช่นนั้นจะมีเหตุให้ต้องไว้ทุกข์ หรือจะมีเรื่องเสียหายต่อทรัพย์สินของมีค่าอย่างไม่คาดคิด

ด้านความรัก
ความรัก ความสัมพันธ์ของเจ้าชะตาปีขาลค่อนข้างเปราะบาง อย่าพยายามหาเหตุต่อปากต่อคำกันให้ดูแลเอาใจใส่กันให้มาก อย่าเอาอารมณ์ตัวเองมาเป็นที่ตั้ง มิฉะนั้นช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมและช่วงเดือนธันวาคม – กุมภาพันธ์ 2552 อาจเจอปัญหาใหญ่ที่ทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น: