Google
 

20 ธันวาคม 2550

ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีวอก ปี 2551

ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีวอก ปี 2551

สำหรับเกณฑ์ชะตาของท่านที่เกิดปีวอกในปีนี้ เนื่องจากมีดาวให้โทษหลายดวง สถานการณ์ต่างๆที่ท่านจะประสบพบเจอในปีนี้ จึงค่อนข้างอึดอัดกดดันอยู่ไม่น้อย ปัญหาทั้งเก่าและใหม่จะปะทุขึ้นรอให้ท่านใช้สติปัญญาเข้าแก้ไข ดังนั้นอย่าหุนหันพลันแล่น ต้องคิดให้รอบคอบก่อนพูด ก่อนทำไม่เช่นนนั้นจะพบกับความล้มเหลวได้

ทางด้านการงาน
การงานของเจ้าชะตาปีวอก ในปี 2551 นี้ ต้องเผชิญกับการขัดแข้งขัดขาแย่งชิงตำแหน่งเพราะมีคนอิจฉาริษยาที่ซ่อนอยู่คอยหาทางโจมตี ใส่ร้าย อีกทั้งภายในก็ไม่สามัคคีกัน หากรับมือไม่ดีก็จะทำให้พบกับอุปสรรคมากมาย ส่งผลให้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้อื่นได้ง่ายเงินทองก็มีเหตุให้รั่วไหลออกไปอย่างไม่คาดคิด ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มาก

ด้านการเงิน
ดาวการเงินตกต่ำเสียหาย ทั้งทางตรงและทางอ้อม ปีนี้ท่านจึงควรบริหารจัดการในด้านการใช้เงินและการลงทุนต่างๆ ให้ดี สิ่งใดที่เสี่ยงเกินไปก็ควรหลีกเลี่ยง รวมทั้งงดเล่นพนัน เสี่ยงโชค หรือเก็งกำไรเนื่องจากไม่มีดวงได้ มีแต่เสียมากกว่า นอกจากนี้ต้องระวังอันตรายจากการถูกทำร้ายโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวจากอุบัติเหตุ หรือมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์สินก้อนโต ระวังให้จงดี

ด้านสุขภาพ
สุขภาพดีพอใช้ ระวังความเครียดที่เกิดจากการทำงานหักโหมและเจ็บป่วยเพราะอาหารการกินในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน .. นอกจากนี้ระวังดูแลผู้สูงอายุในบ้านด้วยและดูแลทรัพย์สินให้ดีอาจถูกจารกรรมได้

ด้านความรัก
ความสัมพันธ์ปีนี้ค่อนข้างฉาบฉวย ภาพรวมดูเหมือนจะดี แต่ไม่มีวาสนาต่อกันความสัมพันธ์ยังไม่อาจคาดหวังเรื่องความจีรังยั่งยืน ควรปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: