Google
 

15 ธันวาคม 2550

ทำนายฝัน ญ

ทำนายฝัน ญ.

หญิง ฝันเห็นหญิงแปลกหน้า ไม่เคยรู้จักมาก่อน ทายว่าการงานการเงินของท่าน จะมีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องและเป็นไปในทางดี เลขเสี่ยงโชค 05,06,07,256,267,507

หญิงเปลือย ฝันเห็นหญิงเปลือยกาย ถ้าผู้นั้นเป็นชายได้จับต้องลูบคลำ ในฝันทายว่า จะได้รับความเดือดร้อนในทางการเงิน หรือการงานจากผู้หญิง ถ้าเพียงฝันเห็นหญิงเปลือย ไม่ได้จับต้องหรือสัมผัสใกล้ชิด ทายว่า จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ เลขเสี่ยงโชค 25,36,37,067,367,356

หญิงแต่งชุด ฝันเห็นหญิงแต่งชุดดำ ทายว่าจะมีศัตรูคิดปองร้ายฝันเห็นหญิงแต่งชุดขาว ทายว่าจะได้ประสบความร่มเย็น ฝันเห็นหญิงแต่งชุดแดง ทายว่าจะได้รับความเดือดร้อนทางการเงินหรือการงานในหน้าที่ ฝันเห็นหญิงแต่งชุดสีเขียวหรือสีฟ้า ทายว่า จะได้รับโชคลาภจากหญิงเป็นผู้ชักนำมา เลขเสี่ยงโชค 55,58,59,155,258,259

หญิงชรา หญิงชายใดก็ตาม ถ้าฝันเห็นญาติผู้หญิงสูงอายุที่ยังมีชีวิตอยู่หรือตายไปแล้ว ทายว่าจะมีเคราะห์หนักจะเสียของรักภายในบ้าน หรือการแตกร้าวภายในครอบครัว

ข้อสังเกต อิทธิพลของตัวเลขในความฝันที่ใช้แทนผู้หญิงนั้น มักเป็น 5,6,หรือ 7 ถ้าเป็นชายถือเลข 8 และ 6 ถ้าเป็นหญิงในฝันรูปร่างสมบูรณ์ให้เลือกเลข 6 เป็นเกณฑ์ ถ้าหญิงสูงอายุให้ถือเลข 7 หรือเลข 9 แต่ทั้งนี้จะต้องประกอบด้วยสิ่งใกล้ชิดหรือสิ่งที่ประกอบในฝันเป็นเกณฑ์ด้วย

ญาติ ฝันเห็นญาติพี่น้องหรือญาติพี่น้องเสียชีวิต ทายว่าแนะนำให้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศล เรื่องทุกข์จะทุเลาเบาบางลง

หญิงตั้งครรภ์ ฝันเห็นผู้หญิงตั้งท้อง ทายว่าจะมีคนเอาโชคลาภมาให้

หญิงปลูกต้นไม้ ฝันเห็นผู้หญิงปลูกต้นไม้ ทายว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

หญิงเปลือย ฝันเห็นหญิงเปลือยกาย ถ้าผู้นั้นเป็นชายได้จับต้องลูบคลำ ทายว่าจะได้รับความเดือดร้อนในทางการเงิน หรือการงานจากผู้หญิง ถ้าเพียงฝันเห็นหญิงเปลือย ไม่ได้จับต้องหรือสัมผัสใกล้ชิด ทายว่าจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ

หญิงพาย เรือฝันเห็นผู้หญิงพายเรือ ทายว่าจะมีข่าวดีจากผู้หญิง แต่ถ้าฝันเห็นผู้หญิงพายเรือแล้วพลิกคว่ำ ทายว่าจะได้รับข่าวร้ายจากญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง

หญิงโพกผ้า ฝันเห็นผู้หญิงโพกผ้า ทายว่าจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์

หญิงโสเภณี ฝันเห็นโสเภณี ทายว่าผู้หญิงจะสร้างความเดือดร้อนให้ ถ้าฝันว่ามีเพศสัมพันธ์กับโสเภณี ทายว่ามีเคราะห์ เจ็บป่วย ไม่ควรเสี่ยงโชค

ไม่มีความคิดเห็น: