Google
 

21 ธันวาคม 2550

ช็อค! น้องสาววัย 16 ของ 'บริทนีย์' ตั้งท้อง!




โดย ผู้จัดการออนไลน์
19 ธันวาคม 2550 11:37 น.
'เจมี ลินน์ สเปียร์ส' น้องสาวแท้ๆ ของนักร้องสาวเจ้าปัญหา 'บริทนีย์ สเปียร์ส' กำลังเจอปัญหาใหญ่กับตัวเองเข้าเสียแล้ว เมื่อเธอประกาศว่าเธอได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแฟนหนุ่มของเธอเอง ขณะที่มีอายุได้เพียง 16 ปีเท่านั้น!
เจมี ลินน์ สเปียร์ส ดาราสาววัยรุ่นอายุ 16 ปี ที่โด่งดังจากซีรีส์ Zoey 101 ของ Nickelodeon บริษัทผลิตรายการสำหรับเด็ก ได้ออกมาประกาศผ่านทางนิตยสาร OK! ฉบับที่จะวางแผงที่นิวยอร์กในวันพุธและจำหน่ายทั่วสหรัฐฯในวันศุกร์นี้ว่า เธอได้ตั้งท้องเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ซึ่งพ่อของเด็กก็คือ เคซี อัลดริดจ์ แฟนหนุ่มของเธอนั่นเอง
'มันทำให้เราทั้งคู่ซ็อคไปตามๆ กัน เพราะไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ฉันช็อคสุดๆ และเขาก็เหมือนกัน' ว่าที่คุณแม่วัย 16 กล่าว หลังจากรู้ตัวว่าตั้งท้องได้ 12 สัปดาห์หลังจากการตรวจสอบการตั้งครรภ์ด้วยตัวเองภายในบ้าน และคำยืนยันจากการวินิจฉัยจากแพทย์ เธอก็เก็บข่าวอันนี้ไว้เป็นความลับอยู่พักหนึ่ง เมื่อถูกถามว่าเธอต้องการจะบอกอะไรกับกับเหล่าวัยรุ่นถึงเรื่องการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรบ้าง เธอก็เผยว่า 'ฉันคิดอย่างหนักแน่นว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรที่ใครจะทำ มันดีกว่าที่จะรอ แต่ฉันคงจะตัดสินแทนใครไม่ได้ ก็เมื่อมันมาเกิดขึ้นกับฉันเสียแล้ว'
เมื่อได้รับยืนยันทางแพทย์แล้วว่าเธอกำลังจะเป็นแม่คนด้วยอายุเพียงแค่นี้ เธอก็บอกว่า 'ฉันต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับถึง 2 อาทิตย์เต็มๆ' 'มีแค่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฉันเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ เพราะฉันอยากจะใช้เวลาตรึกตรองปัญหาเหล่านี้ด้วยตัวฉันเอง ก่อนที่ความเห็นของใครจะมามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของฉัน จากนั้นฉันก็พ่อแม่ของฉันและเพื่อนๆ ฉันกลัวมากๆ แต่ฉันต้องทำสิ่งที่ถูกต้องที่สุดเพื่อตัวฉันเอง' เธอเผยว่าได้บอกเรื่องนี้กับแม่ของเธอก่อนวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา
'เธอโกรธมากๆ เฉพาะมันเป็นสิ่งที่เธอไม่ได้คาดเอาไว้อย่างสิ้นเชิง แล้วสัปดาห์ต่อมาหลังจากที่เธอทำใจกับมันได้แล้ว แม่ก็ให้การสนับสนุนฉันอย่างดี'
ลินน์ สเปียร์ส แม่ของสองสาวคนดังเปิดใจหลังจากรู้ว่าได้เป็นยายของหลานคนที่ 3 จากลูกสาวทั้ง 2 คนว่า
'ฉันไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเจมี ลินน์เป็นเด็กที่รู้จักแยกแยะว่าอะไรควรไม่ควรมาตลอด เธอไม่เคยกลับบ้านดึกกว่าที่กำหนดซักครั้ง ฉันช็อคจริงๆ เธอเป็นแค่เด็กอายุ 16 เท่านั้นเอง'
คุณแม่สาวคนดังเปิดเผยว่าลูกสาวของเธอคบหากับว่าที่ลูกเขยอย่าง เคซี อัลดริดจ์ มาหลายปี และเริ่มควงกับเขาตั้งแต่ช่วงไฮสคูล
แต่ในการเปิดใจกับทางสำนักข่าวเอพีล่าสุด สาวเจมี ลินน์เผยว่าเธอไม่มีเพื่อนชายเป็นตัวเป็นตน
'ฉันไม่อยากจะปิดตัวเอง ฉันมีเพื่อนเป็นโขยงที่ฉันไปไหนมาไหนด้วย เช่นเดียวกับเพื่อนชายที่มีหลายคนเหมือนกัน' เจมี ลินน์กล่าวต่อทางเอพีไม่นานก่อนวันขอบคุณพระเจ้า ที่เธอเปิดใจกับ OK! ว่าเธอบอกข่าวการมีน้องกับแม่ของเธอ ส่วนคำถามเกี่ยวกับพี่สาวคนดังของเธอนั้น เธอไม่ขอออกความเห็น เจมี ลินน์ เปิดใจว่าเธอจะเลี้ยงลูกของเธอที่บ้านในหลุยเซียนา ที่เธอเห็นว่า 'เพื่อการสร้างครอบครัวที่เรียบง่าย' ส่วนต้นสังกัดของเธออย่าง Nickelodeon ก็ออกมาแถลงการณ์ว่า 'เราเคารพในการตัดสินใจของเจมี ลินน์ต่อความรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่ทั้งละเอียดอ่อนและเป็นส่วนตัวเช่นนี้ เรารู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทั้งเธอและครอบครัว และสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุดตอนนี้คือสุขภาพของเจมี ลินน์เท่านั้น'
ล่าสุด Zoey 101 ผลงานทางโทรทัศน์ของเธอกำลังจะฉายตอนสุดท้ายของฤดูกาลที่ 3 ในวันที่ 4 ม.ค.นี้ ในตอนที่ตัวละครของเจมี ลินน์กำลังจะตัดสินใจที่จะออกจากโรงเรียนของเธอที่แคลิฟอร์เนียเพื่อไปอยู่กับครอบครัวที่ลอนดอน โดยซีซั่นที่ 4 มีกำหนดคืนจอในเดือนก.พ.นี้ ซึ่งทาง แดน ชไนเดอร์ ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ดังกล่าวเผยว่าซีซั่นที่ 4 ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: