Google
 

15 ธันวาคม 2550

ทำนายฝัน ง

ทำนายฝัน ง.

งูรัด ฝันว่างูรัด หรือเลื้อยมาพันร่างกาย ทายว่า ถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในกะทันหัน ให้สังเกตความฝันว่า ถ้างูกัดส่วนสูงของร่างกาย เช่น รัดคอ รัดบั้นเอวจะได้เนื้อคู่ฐานะดี หรือมีศักดิ์ ถ้ารัดต่ำลงมาถึงขา ทายว่าจะได้เนื้อคู่ต่ำศักดิ์กว่า ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว ในฝันนั้นถ้าได้ใช้มือจับลำตัวงูแล้วจะได้ลาภเป็นบุตร หรือโชคลาภจร ลาภลอย จากการเสี่ยงโชคใหญ่ เลขเสี่ยงโชค 56,66,559,55,566,568

งูกัด ฝันว่างูกัด ทายว่า ศัตรูเพศตรงข้ามจะคิดร้าย หรือได้รับเคราะห์จากเพื่อนบ้าน ถ้างูกัดต่ำ ก็เป็นเคราะห์เล็กน้อย ถ้ากัดสูง จะได้รับเคราะห์หนัก หรือมิฉะนั้นจะป่วยเจ็บเพราะอุบัติเหตุในการเดินทาง

เงินทอง ฝันเห็นเงินหรือทองหรือได้จับต้อง มีผู้นำเอามาให้ ในฝัน ทายว่า จะได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจทางครอบครัว หรือทุกข์ร้อนเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ถ้ามีลูกหนี้ จะถูกโกงหรือถูกยักยอก

งาช้าง ฝันเห็นงาช้างคู่ หรือได้จับต้องงาช้าง ทายว่าจะได้โชคลาภอย่างใหญ่หลวง ถ้าค้าขายจะประสบความร่ำรวยเห็นผลเร็ว ถ้าทำงานหรือรับราชการ จะมีผู้ใหญ่นำโชคลาภมาให้ หรือได้โชคลาภทางการเสี่ยง เลขเสี่ยงโชค 50,15,13,513,5149,517

หงอนไก่ ฝันเห็นหงอนไก่มีหงอนแดงจัด หรือดอกไม้หงอนไก่ ทายว่า จะได้รับภยันตรายจากไฟ หรืออุบัติเหตุ หรือมิฉะนั้น จะได้รับความตื่นตกใจ ทำให้ป่วยเจ็บร่างกาย

งานศพ ฝันว่าได้ไปร่วมพิธีในงานศพ หรือเห็นผู้คนพลุกพล่านในงานศพ ทายว่า จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือการค้าขาย ถ้าเป็นคดีความ จะได้ชัยชนะฝ่ายตรงข้าม เลขเสี่ยงโชค 47,27,48,437,427,484

งานพิธีต่างๆ ฝันว่าได้ไปร่วมในงานพิธีต่างๆ เช่น งานบวชนาคหรืองานโกนจุก งานรื่นเริงของเพื่อนฝูง ทายว่า จะได้รับทั้งข่าวดี และข่าวร้าย หรือได้ทุกขลาภ จะเสียญาติผู้ใหญ่ แต่จะได้เงินทองมาชดเชยภายหลัง หรือมีลาภจากการแบ่งไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย เลขเสี่ยงโชค 30,36,39,339,336,359

เงี่ยง ฝันว่าถูกเงี่ยงเบ็ดเกี่ยวเนื้อ หรือถูกเงี่ยงปลายัก ทายว่าจะได้รับเคราะห์จากหน้าที่ในการงานหรือเพื่อนฝูง ถ้าเป็นพ่อค้า จะถูกฉ้อโกง หรือหักหลังจากลูกหนี้หรือศัตรูในทางการค้า

เงา ฝันเห็นเงาตนเองในน้ำ หรือในกระจกส่องหน้า หรือสามวันดีสี่วันไข้ออดแอดอยู่ระยะหนึ่ง เมื่อพ้นเคราะห์แล้ว จะได้ลาภพอสมควร เลขเสี่ยงโชค 55,59,57,559,579,705

เงินทอง ฝันว่าได้เงินได้ทอง หรือฝันว่าได้จับเงินทอง ทายว่า ผู้ที่มีครอบครัวแล้วจะได้บุตรแต่ถ้าผู้ฝันเป็นนักชอบเล่นการพนันทายว่า จะเสียเงิน หรือเสียพนัน ถ้าฝันว่าเสียเงิน ทายว่าจะได้รับเงิน (การฝันถึงเงิน หรือเงินทอง ตำราฝันของไทยถือว่าเป็นฝันดี แต่ตำราของต่างประเทศส่วนมากถือว่าเป็นฝันร้าย) เลขเสี่ยงโชค 66,69,369,766,664

งมของ ฝันว่าได้ลงไปงมของในน้ำ หรือเอามืองมของในท้องร่อง ท่อ คูคลอง ทายว่า จะได้รับเคราะห์จากนายหน้า หรือนายประกัน หรือมิฉะนั้นจะต้องเสียทรัพย์สินเพราะถูกโจรกรรม เลขเสี่ยงโชค ยังไม่ควรเสี่ยง

ง้าวขอ (ดูคำว่า ศัตราวุธ ในอักษร ศ)

งอบ ฝันว่าเห็นงอบหรือใส่งอบ ทายว่าชีวิตจะดีขึ้น เรื่องไม่ดีจะคลี่คลาย

งับ ฝันว่าสัตว์งับ มีรอยเขี้ยว ทายว่ากำลังมีความคิดที่จะมีบ้านเล็กบ้านน้อย

งาช้าง ฝันเห็นงาช้างคู่ หรือได้จับต้องงาช้าง ทายว่าจะได้โชคลาภอย่างใหญ่หลวง ถ้าค้าขายจะประสบความร่ำรวยเห็นผลเร็ว ถ้าทำงานหรือรับราชการ จะมีผู้ใหญ่นำโชคลาภมาให้ หรือได้โชคลาภทางการเสี่ยง

งูเขียว ฝันเห็นงูเขียว ทายว่าจะได้คู่ที่ถูกใจมาก

งูรัด ฝันว่างูรัด หรือเลื้อยมาพันร่างกาย ทายว่าถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในกะทันหัน ให้สังเกตความฝันว่า ถ้างูกัดส่วนสูงของร่างกาย เช่น รัดคอ รัดบั้นเอวจะได้เนื้อคู่ฐานะดีหรือมีศักดิ์ ถ้ารัดต่ำลงมาถึงขา ทายว่าจะได้เนื้อคู่ต่ำศักดิ์กว่า ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว ในฝันนั้นถ้าได้ใช้มือจับลำตัวงูแล้วจะได้ลาภเป็นบุตร หรือโชคลาภจร ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคใหญ่

งูพิษ ฝันเห็นงูพิษหรืองูเห่ารัดแขนขา ทายว่าจะมีโชคด้านความรัก พบคู่และได้แต่งงานสมใจ

งูเหลือม ฝันเห็นงูเหลือม ทายว่าให้ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ สุขภาพจะมีปัญหา

เงิน ฝันว่ามีคนเอาเงินมาให้ ทายว่าจะมีโชคทั้งด้านการงานและความรัก

เงินทอง ฝันเห็นเงินหรือทองหรือได้จับต้อง มีผู้นำเอามาให้ ในฝัน ทายว่าจะได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจทางครอบครัวหรือทุกข์ร้อนเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ถ้ามีลูกหนี้จะถูกโกงหรือถูกยักยอก

งอนไก่ ฝันเห็นหงอนไก่มีหงอนแดงจัด หรือดอกไม้หงอนไก่ ทายว่าจะได้รับภยันตรายจากไฟ หรืออุบัติเหตุ หรือมิฉะนั้น จะได้รับความตื่นตกใจ ทำให้ป่วยเจ็บร่างกาย

ไม่มีความคิดเห็น: