Google
 

20 ธันวาคม 2550

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีฉลู ปี 2551

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีฉลู ปี51
ท่านที่เกิดปีฉลู ในปี 2551 นี้ เนื่องจากมีดาวมงคลโคจรมาอยู่เหนือเรือนชะตา บ่งบอกถึงอนาคตที่สดใสรุ่งโรจน์ ส่งเสริมให้เจ้าชะตามีการพัฬนาเรียนรู้ที่ดี ท่านจึงควรขยันตั้งอกตั้งใจให้ดีทั้งเรื่องการศึกษาเล่าเรียน และการสร้างผลงาน ซึ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แต่ก็จะมีคนอิจฉาอยู่รอบตัวมากเป็นพิเศษ ทำให้หนทางสู่ความสำเร็จเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามจะรับมืออย่างไร ต้องทำด้วยความรอบคอบ จึงจะผ่านพ้นไปด้วยดี

ด้านการงาน
ปี 2551 นี้ เจ้าชะตามีดาวให้คุณอยู่มาก การงานการค้าถือว่าราบรื่น มั่นคงสามารถลงทุนสิ่งใหม่ได้พร้อมกันหลายด้าน หรือจะขยับขยายปรับปรุงสิ่งเก่าให้ดีขึ้น ก็จะไปได้สวยมีผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ต้องคอยระวังผู้ไม่หวังดี คอยลอบทำร้าย กลั่นแกล้งขัดแข้งขัดขาทำอะไรต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นสองเท่าช่วงเวลาที่การงานของท่านรุ่งโรจน์ รุ่งเรืองดี ได้แก่ ช่วง 5 มี.ค. – 3 เม.ย. / 5 พ.ค. – 4 มิ.ย./ 7 ส.ค. – 6 ก.ย. / 7 ก.ย. – 7 ต.ค. และ 7 ธ.ค. – 4 ม.ค. 2552ส่วนช่วงเวลาที่การงานติดขัด มีอุปสรรคมาก ได้แก่ช่วง 4 ก.พ. – 4 มี.ค. / 4 เม.ย. – 4 พ.ค. / 7ก.ค. – 6 ส.ค. และ 8 ต.ค. – 6 พ.ย. ช่วงดังกล่าว ให้ระวังเหตุขัดแย้งวุ่นวายจากคนที่จะสร้างปัญหาให้ต้องระวังคนอิจฉาจะพากลั่นแกล้งให้เสียงาน

โชคลาภการเงิน
โชคลาภการเงินปีนี้ ดาวการเงินส่องแสงเจิดจรัส ทำให้เงินทองไหลลื่นคล่องตัวดีเหมาะที่จะลงทุนทำการค้าหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ จะให้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจแต่รายได้ในภาพรวมของเจ้าชะตาในช่วงครึ่งปีแรกอาจมีตัวเลขที่ไม่สวยนักครึ่งปีหลังจึงค่อยออกดอกออกผลงอกเงยมีสีสัน นอกจากนี้สิ่งที่ควรระวัง คือ ปีนี้อย่าละโมบโลภมากอยากได้ทรัพย์สินของคนอื่น ระวังจะตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดีหลอกให้เสียทรัพย์ได้

ด้านสุขภาพ
สุขภาพของทานในปีนี้ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรต้องระวังเป็นพิเศษ แม้จะมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยบ้างแต่ก็ไม่หนักหนาสามารถรักษาให้หายได้ ด้านอารมณ์ค่อนข้างหงุดหงิดขุ่นมัวง่าย ส่งผลทำให้นอนไม่หลับต้องพยายามทำใจให้สบายและปล่อยวางบ้าง จะช่วยให้ดีขึ้น

ด้านความรัก
ความรักในปีนี้ ความสัมพันธ์ดำเนินไปด้วยดี ท่านจะมีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้คนความรักสดชื่นสดใส แต่ต้องระวังผู้อื่นจะยุยงให้แตกแยก หากขาดการดูแลเอาใจใส่ระหว่างกันก็ระวังมือที่สามมาแทรก

ไม่มีความคิดเห็น: