Google
 

20 ธันวาคม 2550

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีเถาะ ปี 2551

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีเถาะ ปี 2551

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีเถาะดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีเถาะในปี 2551 นี้ท่านต้องเผชิญกับเรื่องดีและร้ายปนกันไปอย่างละครึ่ง ในด้านการงานและความรักจะดำเนินไปด้วยดีแต่ด้านการเงินและสุขภาพไม่ค่อยดี

ด้านหน้าที่การงาน
ธุรกิจการค้าสำหรับเจ้าชะตาปีเถาะปีนี้ สามารถดำเนินไปด้วยได้อย่างราบรื่นได้ดังใจอีกทั้งยังมีคนคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดีอีกด้วยแต่ก็มีเรื่องที่เจ้าชะตาจะต้องระมัดระวังเรื่องงานที่อาจมีศัตรู คู่แข่ง ทำให้พลาดท่าเพลี่ยงพล้ำได้ก่อนงานสำเร็จอาจต้องเจออุปสรรคมากมาย ควรระวังตัวทุกฝีก้าว ทั้งต้องพิจารณาการคบหามิตรสหายเพราะประมาทนิดเดียวจะเสียหายมากเลย

ด้านโชคลาภการเงิน
สำหรับชาวปีเถาะ ถือว่ารายได้หลักของท่านค่อนข้างมั่นคง ทำมาค้าขายขึ้นจับทางให้ดีมีเข้ามาไม่หยุด ผลตอบแทนส่วนใหญ่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเป็นหลัก ลาภลอยไม่ดีนักหลีกเลี่ยงจากการพนัน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือลงทุนในเรื่องที่ตัวเองไม่ชำนาญและระวังจะตกเป็นเหยื่อผู้ไม่ประสงค์ดี เพราะความละโมบของตัวเอง

สุขภาพร่างกาย
สุขภาพร่างกายของเจ้าชะตาปีนี้ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ถือว่าไม่มีโรคร้ายแรงอะไรให้ต้องกังวลจะมีบ้างก็เกี่ยวกับระบบการย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ที่ต้องดูแลสุขภาพอนามัยด้านอาหารการกินให้ดีเท่านั้นเอง

ด้านความรัก
ความรักของเจ้าชะตาปีนี้ สดใส สดชื่น สมหวัง และมีโอกาสจะประกาศข่าวดี ลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆนี้ส่วนผู้ที่เป็นโสดเริ่มจะมีรัก ความสัมพันธ์ก็จะก้าวหน้าขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: