Google
 

16 ธันวาคม 2550

“กัญชา” กับ “ดาราบ้าเซ็กซ์”/ซ้อเจ็ด

พึ่งจะผ่านพ้นวันพ่อไปไม่กี่วัน แต่ใครบางคนก็กำลังจะแปรสถานภาพจาก “พ่อ” เป็น “พ่อหม้าย” ซะแล้ว อันนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่ไม่สามารถรักษาครอบครัวสามคนผัวเมียเอาไว้ได้ ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสะเทือนวงการ “กากี” สุดๆ

ไอ้เราเรอะก็นึกใจ...ถ้ายังซ่าอยู่ เดี๋ยวจะเขียนเรื่องย้อนไปถึงวงศ์วานว่านเครือด้วย ซึ่งก็ล้วนแต่สนุกทั้งนั้น แต่เมื่อสารภาพซะหมดรูปแบบนี้ก็ช่างมันเหอะว่ะ ที่เคยแค้นก็ปลดมันไปก็เท่านั้นเอง

นี่บอกตามตรงว่า...ซ้อเองก็แทบจะกลั้นน้ำตาแห่งความสงสารเอาไว้ไม่อยู่ ป่านนี้ไม่รู้พ่อหม้ายป้ายแดงจะไปทำระยำเอ๊ย! ตกระกำลำบากเอา “กระบอก” ไปสูบใส่ฝรั่งที่ไหน จะติดเอดส์ติดหนองในหรือเปล่าก็ไม่รู้ โถๆๆๆ

เพราะอะไรหนอ หมอนี่ถึงได้รับสารภาพเอาง่ายๆ จะเป็นเพราะภาพหวานบาดตาระหว่างอุบัติเหตุสะพานหัก หรืออะไรกันแน่ แต่เหตุที่แท้จริงอยู่ที่ “นางเอกลูกครึ่งไฮโซ” เด็กปั้นเจ๊ใหญ่แห่งวงการบันเทิง ที่ทั้งขู่ทั้งเข็ญจนทำให้พ่อหม้ายยอมจุดระเบิดพลีโง่สารภาพความจริง ตอนนี้คงตีปีกผั่บๆ เตรียมคาบผัวเขาไปแดกเรียบร้อยแล้ว

อย่างที่ซ้อเคยบอกว่า คู่นี้คบกันมาพักใหญ่แล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้เปิดตัวเนื่องจาก “น้องเมีย” และ “พี่เมีย” เป็นเหตุ บัดนี้พอทางสว่างนางเอกไฮโซก็เลยดอดลงจากต้นงิ้วตรงเข้าง่ำเป้าพ่อหม้ายป้ายแดงทันที อาจจะมีคำถามว่า อะไรกันหนอที่ทำให้คาสโนวาโดนลบลายกลายเป็นแมวเชื่องๆ คำตอบก็คือ ความอดทนค่ะ เพราะอีหนูนี่เป็นคนที่ไม่เคยยั่นความ “เล็ก” แอนด์ “เหม็น” ของพ่อหม้ายป้ายแดง จะขอให้ทำอะไรไม่มีตั้งข้อรังเกียจ เพราะแบบนี้ก็เลยมัดใจกันอยู่

แต่ก็ขอเตือนไว้ว่า แล้วไอ้กลิ่นเหม็นนั่น เขาว่าถ้าไปงั่มมากๆ มันจะติดปากถึงผู้งั่มด้วยนะจ๊ะ

ฟากฝั่งสาวที่ถูกลบลายก็ต้องบอกพรรคพวกให้ดึงกันไว้บ้าง เพราะความจริงแล้วลายของสาวหน้าหวานก่อนที่จะมาจับผัวเป็นตัวเป็นตนก็นับว่าสุดยอด ทั้งฝรั่ง ทั้งเอเชีย นั้นติดอกติดใจหนูนี่มาตั้งแต่สมัยอยู่เมืองนอก เห็นติ๋มๆ แบบนี้ละ เธอร้อนเสียจนหิมะละลายเลยนะ อีกทั้งไอ้เรื่องเมาก็ใช่ย่อย เป็นของโปรดนอกเหนือจากผู้ชายซึ่งเป็นมื้อค่ำประจำวัน

ก็อยากจะบอกว่า งานนี้อย่าไปประชดรักด้วยการกลับไปถ่างขาให้ใครๆ ก็ได้เหมือนเก่าเลยหนูจ๋า เพราะภาพที่สร้างไว้จนคนเขาติดตามันก็ดีอยู่แล้ว จะกลับไปเป็นแบบเก่ามันไม่สวยหรอก...มันจะอะไรนักหนา อีแค่ดุ้นจิ๋วๆ อันเดียว พอโดนเชิดไปปุ๊บ ดันไปหาบ้องมาดูดแทนทันควัน ที่พูดมาเนี่ย เพราะสงสารเด็กมันหรอกเฟ้ย

จะว่าไปคนบันเทิงบ้านเรานั้น ยุคนี้อาศัยกัญชาช่วยแก้เซ็งหัวใจกันเยอะ ถึงแม้ว่ามันจะดีกว่ายาไอซ์ หรือโคเคน แต่นึกไปนึกมา มันก็ผิดกฎหมายอยู่ดีนะ (โว้ย) ใครอยู่รอบๆ ตัวก็สะกิดกันหน่อย

เหมือน “นางเอกหน้าใสปากใหญ่” ที่ยังติดหนึบกัญชาไม่เลิก รายนี้ดูข้างนอกสดใส แต่ข้างในต๊ะติ๊งโหน่ง เสียหมาตั้งแต่สมัยตามจีบ “พระเอกหน้าคิงคอง” เพราะผู้ชายเขาไม่ได้สนใจ เพราะยัง “สับสน” ในเพศของตัวเองอยู่ แถมเนื้อยังหอมเพราะมี “ตุ๊ดอีที” และ “พระเอกเข้มรุ่นใหญ่ใจเกย์” คอยแย่งงับดุ้นกับกระทุ้งรูอุจาระกันอยู่

แต่กระนั้นนางเอกปากใหญ่ก็ยังอาศัยบารมีพ่อบีบมาทำผัวแลกกับการปั้นให้มีชื่อเสียง แต่ก็ไม่ราบรื่น เพราะอีไม่รู้บ้าอะไรนักหน้า ชอบพี้เนื้อเหลือเกิน เล่นเอาพระเอกหน้าคิงคองทนพฤติกรรมนี้ไม่ไหว ถ้าเมาแล้วบ้าเซ็กซ์ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่เมาแล้วชอบอาละวาด ใครที่ไหนมันจะไปทนไหวเล่า

สุดท้ายนางเอกปากใหญ่ก็เลยคว้าได้แค่กาเจี๊ยวไร้อารมณ์ แต่ไม่ได้หัวใจ เลิกรากันไปในที่สุด

ปัจจุบันนี้พระเอกหน้าคิงคอง มี “นางแบบคิ้วต๊กกะใจ” ทำเมียเรียบร้อยแล้ว ด้านนางเอกปากใหญ่ก็ได้ “พระเอกรุ่นน้อง” มาอุดรูโหว่อยู่เป็นปีแล้ว แต่อาการเศร้าเพราะเสียดายของเก่าก็ยังไม่จางหาย ล่าสุด ก็ไปออกอาการของขึ้นในงานวันเกิดคนใหญ่คนโตตระกูลฟองฟู่

วันนั้นนางเอกปากใหญ่พี้กัญชาไปเต็มคราบ พอไปถึงงานก็เดินตาฉ่ำยิ้มร่าไปทั่ว ทำเอาชาวบ้านชาวช่องตกกะใจนึกว่าผีหลอก เพราะปกติแม่คนนี้ทักทายใครซะที่ไหน แหม....ทำเป็นตกใจกันไปได้ คนมันเมากัญชานี่หว่าไม่ได้เมายาบ้าจะได้อาละวาดปีนรัฐธรรมนูญแบบนั้น

ระหว่างที่กำลังทำตาหวานใส่คนโน้นทีคนนี้ที อยู่ดีๆ พระเอกหน้าคิงคองก็โผล่พรวดเข้ามากลางงาน พร้อมกับนางแบบคิ้วต๊กกะใจ ทำเอานางเอกปากใหญ่เฮิร์ตจัด ทั้งกินเหล้า ทั้งอัดบุหรี่สุดฤทธิ์ ประกอบกับฤทธิ์กัญชาที่พี้มาก่อนหน้านี้ส่งผลให้นางเอกแปรสภาพเป็นนางร้ายร้องไห้โวยวาย ทำเอาเจ้าภาพแทบจะถีบออกจากงาน นี่มันงานวันเกิดตูนะเว้ย ไม่ใช่วันตาย จะมาคร่ำครวญอะไรกันนักกันหนา

เดือดร้อนเพื่อนฝูงต้องช่วยปลอบกันสุดชีวิต แต่นางเอกปากใหญ่ก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ยังคงดิ้นเร่าๆ คิดถึงผัวเก่า (ซ้อแอบจับความได้ว่า ...จาเอาๆๆ 5555555) อยู่นั่นแหละ จนในที่สุดต้องตามผัวเด็กมารับกลับบ้าน ไม่รู้คืนนั้นจับกระเจี๊ยวฟาดปากไปกี่ทีถึงจะไปสงบสติอารมณ์หล่อนได้

ส่วน “แก๊งไฮโซขี้ยา” นี่ขนาดอุตส่าห์ฟอกตัวอาสารับใช้ชาติก็นึกว่า จะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี เลิกพี้ยาซะที นี่ก็ยังเมาไม่เลิก หลังจากโดนซ้อเขียนถึงสถานที่มั่วยากลางสุขุมวิท จน ป.ป.ส.ชักส่งสายไปดู...(ขอบอกว่า สายหล่อมั่กๆๆๆ ซ้อแอบดูจนเคลิ้ม อิอิอิ )

ที่ไหนได้แก๊งไฮโซนำทีมโดย “ผัวนางเอกหน้าเด็ก” กลับให้พรรคพวกย้ายจากรังยาย่านสุขุมวิท ไปมั่วกันต่อที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทร โดยมี “อีโย่งหน้าเหลี่ยม” ร่วมแจมด้วยอย่างเคย ส่วนจะปิดประตูห้องน้ำตำกับใครอีกหรือเปล่า อันนี้คงต้องรอดูกันต่อไป แต่แรดเรียกแม่แบบโย่ง อีกไม่นานคงได้คร่อมผู้ชายบนโถส้วมแน่ฟันธง!!

ส่วนผู้ชายคนที่ว่านี้จะเป็น “คนลืมชื่อพ่อ” หรือเปล่า ต้องลุ้นกันให้ดี เพราะได้ข่าวว่าเวลานี้ “ฤทธิ์กาปิ๊” ของโย่งหน้าเหลี่ยมชักไม่ขลัง คนลืมชื่อพ่อก็เลยไปแข็งตัวที่อื่น ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็ “นางแบบผิวน้ำผึ้ง” เพื่อนร่วมก๊วนยานั่นล่ะ
อย่างว่าแหละขนาดสมบัติก็ยังต้องผลัดกันชมได้ แล้วทำไม “ไอติม” อันเดียวจะผลัดกันดูดไม่ได้

เห็นนางเอกนางแบบพี้ยามั่วเพศแล้วก็นึกไปถึงหน้า “อาเจ้ดั้งแหมบ” หัวฟูเป็นหมาพุดเดิ้ล รายนั้นไม่ต้องสูง ไม่ต้องสวย ไม่ต้องพี้ยาก็เสี้ยนได้ไม่เลือกที่

อาเจ้ดั้งแหมบขึ้นชื่อเรื่องจอมเสี้ยนสุดๆ ทั้งช่างไฟ ทั้งตากล้อง ขอให้เดินผ่านตูดแม่เป็นแอ่นให้รูดปรื๊ดๆ เป็นบัตรเครดิตกันทั้งนั้น ล่าสุด ก็เกิดไปปิ๊งกับตากล้องละครเรื่องหนึ่งขณะที่กำลังยกกองไปถ่ายทำกันในป่า หลังจากที่เล่นหูเล่นตากันมาทั้งวัน พอตกกลางคืนอาเจ้ดั้งแหมบก็คันอยากเล่นอย่างอื่นบ้าง ไอ้ครั้นจะให้มาหาที่ห้องก็ไม่สะดวก เพราะเกิดมาขี้เหร่ไม่ได้เป็นนางเอกก็เลยได้นอนแค่ห้องรวม ขืนนัดผู้ชายมาเล่นเสียว คงร้องไม่ได้ถนัด

ว่าแล้วอาเจ้ดั้งแหมบก็เลยนัดตากล้องไปขึ้นสวรรค์ที่กระโจมกลางป่า ซึ่งถูกเซ็ตเป็นฉากห้องนอนของพระธิดา พอตกดึกอาเจ้ดั้งแหมบก็ทำทีเป็นหาคลื่นโทรศัพท์แล้วก็อันตรธานหายไป ด้านช่างภาพก็แพรวพราวไม่ใช่เล่นทำเป็นบอกเพื่อนว่าออกมาขี่จักรยานเล่น

ที่ไหนได้มานอนเอ้เต้ในห้องนอนพระธิดา ปล่อยให้อาเจ้ดั้งแหมบสวมบทพระธิดาบ้ากามขย่มตอโหยหวนซะลั่นป่า กว่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายฉากห้องนอนของพระธิดาก็ป่นปี้เพราะฤทธิ์ฮี่กั่บๆ
เช้ามาทำเอาทีมงานถึงกับออกอาการงงนึกว่าห้องนี้ไม่ได้ถ่ายฉากม้ากะช้างรบกันนี่หว่า ไหงมันเละตุ้มเปะขนาดนี้ 555555555555

ปล. เรื่องกัญชาเนี่ยถึงประเทศเรามันจะให้ความรู้สึกว่าไม่ค่อยจะรุนแรงอะไร แต่ถ้ามันโจ๋งครึ่มเกินเหตุมันก็รับไม่ได้นา เหมือน “แก๊งพี่หนวด” ผู้ยัดอุดมการณ์ลงขวดกาเฟอีน ที่ไปสร้างภาพรักชาติกันคาเวทีใหญ่แถมหนีบเอาตลกชื่อดังไปร่วมวงด้วย ภาพนั้นรักชาติกันอิ๋บอ๋าย
เรียกให้โบกธงกันหยอยๆ แต่เบื้องหลังนี่ของผิดกฎหมายแมร่งโคตรเยอะจนแทบจะหักธงทิ้ง...
โดยเฉพาะกัญชามาหั่นฉั่บๆ แล้วก็จัดการม้วนเข้าปากพ่นควันปุ๋ยๆ นั่งตาเยิ้มอยู่หลังเวที งานนั้นผู้ใหญ่มากันก็เยอะ เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายก็มี ทำไมของผิดกฎหมายแบบนี้ถึงถูกมองข้ามกันไปหมดละวุ้ย...หรือนี่คือรูปแบบหนึ่งของการรักชาติกันแน่หวา?
รักชาติกันแบบนี้ขอแช่งให้สุดท้ายไปนอนตายคาต้นกัญชาก็แล้วกัน!!


พ่อหม้ายป้ายแดง = ฟลุ๊ค เกริก(ประกาศเลิกน้องเมีย)
นางเอกลูกครึ่งไฮโซ เด็กปั้นเจ๊ใหญ่ = ลี นาตาลี เจียรฯ
เจ๊ใหญ่แห่งวงการบันเทิง= คุณบอย ถกลฯ
น้องเมีย =น้องโบ
พี่เมีย = พี่แบม
นางเอกหน้าใสปากใหญ่ = เจ๊อ้อม พิยะ
พระเอกหน้าคิงคอง = พี่ตุ้ย ธีตุ๊ดอีที = อีเจ้เฮเลน
พระเอกรุ่นใหญ่ใจเกย์ = พี่นก-ฉัตร
นางแบบคิ้วต๊กกะใจ = แอน-นาตาชา
พระเอกรุ่นน้อง - ซันนี่ ติสต์แตก
แก๊งไฮโซขี้ยา = ก๊วนเป๊ก-ธัญญ่า
ผัวนางเอกหน้าเด็ก= บั๊ด แสงอีโ
ย่งหน้าเหลี่ยม = โย ยศ
คนลืมชื่อพ่อ = เอ๋ ชนม์(รู้มั้ย...กรูลูกใคร)
นางแบบผิวน้ำผึ้ง = เข็ม รุจิรา
อาเจ้ดั้งแหมบ = เจ๊พุดเดิ้ล

ไม่มีความคิดเห็น: