Google
 

20 ธันวาคม 2550

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรง ปี 2551

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรง ปี 2551

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรงในปี 2551 นี้ ไม่ค่อยดีนัก ค่อนข้างผันผวนขึ้นลงไม่แน่นอนมักเกิดอุปสรรคปัญหาทำให้ท่านหนักใจอยู่เสมอ ฉะนั้นปีนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ จะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบมีใจคอหนักแน่น อย่าบุ่มบ่าม ห้ามใช้อารมณ์ตัดสินใจ นอกจากนี้ต้องพยายามหลีกเลี่ยงและอย่าสร้างปัญหาที่เป็นการท้าทายผู้ใหญ่ หรือผู้มีอาวุโสกว่า ทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง และรอบคอบ

ด้านการงาน
ท่านที่เกิดปีมะโรงปีนี้ หน้าที่การงานไม่ค่อยสดใสนัก มีอุปสรรคทำให้งานไม่ก้าวหน้าหรือเจริญเท่าที่ควร ธุรกิจการค้าจะไม่ค่อยสำเร็จเพราะมีคนมาขัดขวางจะมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงานทำให้ปวดหัวบ่อยๆ ระวังเรื่องคำพูดที่จะไปกระทบกระเทือนผู้มีอำนาจหรือผู้มีอาวุโส จะเป็นเหตุให้เดือดร้อน ต้องอดทนไว้ช่วงเวลาที่การงานของท่านจะรุ่งเรืองก้าวหน้า ได้แก่ช่วง 5 มี.ค.- 3 เม.ย. / 7 ส.ค.-6 ก.ย. / 7ก.ย.- 7 ต.ค. / และ 7 ธ.ค.- 4 ม.ค. 2552ส่วนช่วงเวลาที่การงานเต็มไปด้วยอุปสรรคปัญหา ได้แก่ ช่วง 4 ก.พ.-4 มี.ค. / 5 พ.ค. – 4 มิ.ย. / 5มิ.ย. – 6 ก.ค. / 8 ต.ค. – 6 พ.ย. / และ 5 ม.ค.52- 3 ก.พ. 52

ด้านโชคลาภ
ท่านที่เกิดปีมะโรงปี 2551 นี้ ดาวโชคลาภการเงินไม่ดีเลย ต้องระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยและควบคุมสถานการณ์การเงินให้ดีแต่เนิ่นๆ ต้องมีเก็บไว้ด้วย และปิดส่วนที่จะรั่วไหลปีนี้ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนหรือขยายกิจการอะไรเพิ่มเติม จะเพิ่มภาระเกินตัว ผลจะไม่คุ้มเรื่องการเสี่ยงโชค เล่นพนัน ต้องหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาดเดือนที่ดาวโชคลาภการเงินต่ำสุดได้แก่ช่วงเวลา 4 ก.พ.- 4 มี.ค. / 5 พ.ค. – 4 มิ.ย. / 5 มิ.ย. – 6ก.ค. / 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และ 5 ม.ค.52-3 ก.พ.52 ต้องระวังจะเสียท่าถูกหลอกจากพวกมิจฉาชีพอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ และอย่าโลภอยากได้ของผู้อื่น จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนส่วนเดือนที่พอจะมีเงินทองสะพัดคล่องตัวดีบ้าง ได้แก่ช่วง 5 มี.ค. – 3 เม.ย. / 7 ส.ค. – 6 ก.ย. /และ 7 ก.ย.- 7 ต.ค.

ด้านสุขภาพ
ท่านที่เกิดปีมะโรงปีนี้สุขภาพจะอ่อนแอ มีความเครียดกังวล นอนไม่หลับ อันเนื่องจากปัญหาการงานและโชคลาภการเงินที่ไม่ได้ดังใจ ควรหมั่นออกกำลังกาย และทำจิตใจให้ผ่อนคลายวิตกกังวลนอกจากนี้มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกได้ง่าย ต้องไม่ประมาทช่วงเดือนที่สุขภาพจะมีปัญหา ต้องเพิ่มความใส่ใจดูแล ได้แก่ ช่วง 4 ก.พ. – 4 มี.ค. / 5 พ.ค. – 4มิ.ย. / 5 พ.ค. – 4 มิ.ย. / 8 ต.ค. – 6 พ.ย. และ 5 ม.ค.52 – 3 ก.พ.52ช่วงเวลาดังกล่าวขอให้ระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนให้มากๆ โดยเฉพาะช่วง 5 พ.ค. – 4 มิ.ย. 51ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ

ด้านความรัก
ดวงความรักสำหรับเจ้าชะตาปีมะโรงที่ยังโสด ในปีนี้ค่อนข้างเงียบเหงายากจะเจอคนถูกใจส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วปีนี้อาจต้องเพิ่มความเอาใจใส่ดูแลกันมากขึ้นสำหรับช่วงที่ความรักของท่านก้าวหน้าดี อยู่ระหว่าง 5 มี.ค. – 3 เม.ย. / 7 ก.ค. – 6 ส.ค. / 7 ก.ย.– 7 ต.ค. และ 7 ธ.ค. – 4 ม.ค. 52 ท่านควรใช้ช่วงเวลานี้ทนุถนอมความรักของท่านให้ดีส่วนเดือนที่ความรักจะเกิดปัญหาได้ง่าย ได้แก่ช่วง 4 เม.ย. – 4 พ.ค. และ 5 ม.ค.52 – 3 ก.พ.52

ไม่มีความคิดเห็น: