Google
 

20 ธันวาคม 2550

ดวงท่านที่เกิดปีชวด ในปี 2551

ท่านที่เกิดปีชวด ในปี 2551 นี้
นับว่าเป็นปีที่มาบรรจบตรงกับปีเกิดของท่านพอดีในเรือนชะตาของท่านมีดาวอัปมงคลหลายดวงปะปนกันอยู่ ส่งผลร้ายทำให้มีอุปสรรคขวากหนามมากมายฉ ะนั้นท่านจะต้องเตรียมการให้พร้อมแต่เนิ่นๆ ต้องหาผู้มีความรู้ ประสบการณ์ เพื่อมาเป็นที่ปรึกษาในยามที่เกิดปัญหารุมเร้าเข้ามา จึงจะสามารถขจัดอุปสรรคปัญหาต่างๆ เหล่านั้นได้แต่ถึงจะมีดาวอัปมงคลมาก แต่ก็ยังมีดาวมงคลเสริมอยู่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนแก้ไขให้ร้ายกลับเป็นดีได้จงใช้สติปัญญาในการคิดไตร่ตรองทุกอย่างให้ละเอียดรอบคอบ พร้อมทั้งมีความอดทน มุมานะ ในการทำงานก็จะสามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ควรจะเปิดรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากๆ เพื่อหาข้อสรุปและวิธีการที่ดีที่สุด ในการทำงานต่างๆในสำเร็จ นอกจากนี้ต้องพยายามสร้างความสามัคคีไว้ อย่าอวดเก่งทำคนเดียว จะไม่สำเร็จในช่วงครึ่งปีหลังจะมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำจุน แต่ยังต้องอาศัยแรงกายแรงใจในตัวเองจึงจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเดือนที่หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด คือ เดือนเมษายน สิงหาคม และมกราคม 2552ช่วงเวลาดังกล่าวนี้ขอให้ฉวยโอกาสไว้ให้ดี ตั้งใจทำงานให้ประสบความสำเร็จให้เต็มที่ส่วนเดือนที่การงานมีอุปสรรคขวากหนามมากที่สุดคือ เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม มิถุนายน และตุลาคมต้องตั้งสติพยายามแก้ปัญหาอย่างรอบคอบ

ด้านโชคลาภ
ปี 2551 นี้ ดวงการเงินเสียหาย เงินทองรั่วไหลง่าย ต้องวางแผนใช้จ่ายให้ดีครอบครัวก็ต้องช่วยกันใช้จ่ายให้ดีด้วยเดือนที่ดวงโชคลาภตกต่ำในปีนี้ คือ เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม มิถุนายน ตุลาคม และพฤศจิกายนส่วนเดือนกันยายน ระวังเรื่องการโจรกรรม อาจถูกลักขโมยของไปสำหรับเดือนที่โชคลาภสดใส คือ เดือนเมษายน สิงหาคม ธันวาคม และมกราคม 2552 พยายามรักษาให้มั่นคง

ด้านสุขภาพ
จะประสบเคราะห์ภัยจากของแหลมคม จนเลือดตกยางออก ดังนั้นควรระวังของมีคมให้มากอีกทั้งต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดกับการเดินทางไปที่ต่างๆด้วยเดือนที่ต้องระมัดระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ คือ เดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม และพฤศจิกายนต้องระวังรักษาสุขภาพให้ดี ส่วนเดือนมิถุนายน และกรกฎาคม ให้ระวังภัยทางน้ำให้ดี อย่าประมาท

ด้านความรัก
ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างในปีนี้ไม่สมอารมณ์หมาย มักจะมีความเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย จนขาดสติ อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ จะไม่มีคนคบ ควรปล่อยวางบ้างเอาใจเขามาใส่ใจเราเดือนที่ความรักหวานชื่นสดใส และราบรื่นรุดหน้าได้ดีคือเดือน เมษายน กรกฎาคม และธันวาคมหมั่นรักษาน้ำใจของกันและกันให้ยืนยาวและมั่นคงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: