Google
 

19 ธันวาคม 2550

หลวงพ่อโสธร ... คุ้มครอง


ภัยอันตราย ! ที่คาดไม่ถึง แต่เกิดขึ้นจริง กับพนักงานโตโยต้า

ผู้ประสบเหตุชื่อ นางเขมกร เหลืองวิสุทธิ์ศิริ

แผนก / รหัสพนักงาน VL - G/W / 2907

เบอร์ติดต่อ 4390 หรือ 71017 081-805 9812

วันที่เกิดเหตุ ศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 เวลาประมาณ 18.00 น.

สถานที่เกิดเหตุ บริเวณ ศูนย์การค้าตะวันออก Complex จ. ฉะเชิงเทรา

บุคคลอ้างอิง นายศุภชัย บุญสวน เป็นพนักงาน VL-G/W (เป็นผู้ที่ดิฉันโทรขอความช่วยเหลือ เนื่องจากอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมากที่สุด)

เมื่อเวลา ประมาณ 6 โมงเย็น ของวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 หลังเลิกงาน ดิฉันก็เดินทางไปที่ Complex เพื่อไปซื้อของ แถวๆ บริเวณตลาด Complex (ซึ่งปกติ ก็ไปอยู่เป็นประจำ) ขณะที่เดินดูของ ก็ปรากฎว่า

มีคนมาจับแขน เมื่อหันกลับไปดู ก็พบว่าเป็นคนแปลกหน้า ซึ่งไม่รู้จัก ดิฉัน ก็ได้สะบัดแขนออกอย่างเร็ว แล้วก็พบว่าเป็นผู้หญิงวัยกลางคนรูปร่างท้วมๆ เค้าก็ถามว่า ... ผู้หญิงแปลกหน้า " คุณอยู่โตโยต้า ใช่ไหม ? "

ก็ดิฉันใส่เสื้อยึด มีโลโก้ TOYOTA ดิฉัน " ค่ะ " ผู้หญิงแปลกหน้า "
ขอถามทางหน่อย จะไป วังน้ำเย็น ต้องนั่งรถอะไรไป " ดิฉัน " ไม่ทราบค่ะ ลองถามแม่ค้า ดีกว่าค่ะ "
แล้วดิฉันก็หันหลังเดินจากมา ประมาณ ไม่เกิน 5 วินาที ก็มีอาการเหมือนคนจะเป็นลม แต่มันรุนแรงตรงที่
เหมือนหัวหมุนๆ แล้วรู้สึกหมดแรง จะล้มให้ได้ และก็มีอาการอาเจียนตามมาอีก ดิฉันก็ได้นั่งลงและอาเจียน
ในขณะนั้น ผู้หญิงคนนั้นมองดูเราอยู่ ดิฉันพยายามจะเรียกให้ น้องๆ ผู้ชายโตโยต้า 2 คน ที่เดินผ่านหน้าไป แต่ไม่มีแรงจะเรียก
ก็พยายามประคองตัวเองเดินมานั่ง ที่ศาลารอรถโดยสารหน้า Complex เบื้องต้น ได้โทรหาแฟน แต่เค้ายังอยู่ที่ทำงาน
คงอีกนานกว่าจะมาถึง จึงได้โทรหาน้องที่ทำงานแผนก เดียวกับดิฉัน
คือนายศุภชัย บุญสวน ซึ่งเลิกงานมาพร้อมกัน และกำลังขี่มอเตอร์ไซด์กลับบ้าน ให้รีบมาหาดิฉัน ด่วน !
เพราะดิฉันไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงจะล้มให้ได้ อาการเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนั้นมีคนรอบๆตัว มากมาย
แต่ดิฉัน ไม่กล้าไว้ใจใคร ผู้หญิงคนนั้นก็ยังคงมองอยู่ จนกระทั่งนายศุภชัย มาถึง และดิฉันบอกให้พา
ดิฉันออกไปจากตรงนั้นโดยเร็ว โดยตรงไปยังปั้มน้ำมันที่ใกล้ที่สุด พอไปถึงปั้มน้ำมัน ดิฉันก็ไป อาเจียนอีก 2-3 ครั้ง
และได้ใช้น้ำล้างหน้า และล้างแขน ก็ปรากฎว่า ตรงบริเวณข้อพับแขน ที่ผู้หญิงคนนั้นจับ
เป็นผื่นๆ เม็ดเล็กๆ บริเวณที่โดนจับ .... ในที่สุด ... ดิฉัน ก็ปลอดภัย เพราะความรวดเร็วในการมาช่วยเหลือของนายศุภชัย
ต้องขอขอบคุณ นายศุภชัย บุญสวน ไว้ ณ ที่นี้ด้วย (ทางครอบครัว ก็ได้ฝาก คำขอบคุณ ...มาด้วย)
ดิฉันอยากจะเตือน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นผู้หญิง ที่ไปไหนมาไหนคนเดียว ใ
ห้ระมัดระวังตัวด้วย รวมถึงไปบอก ภรรยา ลูกสาว น้องสาว พี่สาว ฯลฯ
อย่าให้คนแปลกหน้ามาจับแขน หรืออย่าไปพูดคุยกับ คนที่เราไม่รู้จัก อย่าไว้ใจใคร
ภัยอันตรายมีรอบตัวเรา ... ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ กับทุกๆ คน พวกคุณ ...
คงไม่โชคดี เหมือนดิฉัน ในครั้งนี้ ขอให้หลวงพ่อโสธร ... คุ้มครอง ทุกคน นะค่ะ ...

ไม่มีความคิดเห็น: