Google
 

12 เมษายน 2553

อึ้ง.... ''นิกกี้ '' ''ปาร์ตี้น้ำแตก'' ทุเรศมาก

ก็ไม่รู้ว่า''นิกกี้ พริ้ม'' คิดงานนี้มันคิดมาได้ไง แล้วแถมเชิญสื่อเพียบเลย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาพมันต้
องเผยแพร่ออกสู้ สาธารณเป็นแน่ กับการนำผู้หญิง(ไม่รู้ว่าหากินประเภทไหน) มา่เต้นโชว์ แล้วให้ ''นิกกี้ พริ้ม'' ปฏิบัติการ ล้วง ควัก งัด แหลก!

อ่านตามข่าวเขาว่าหนุ่มนิกกี้ยังร่วมลงขันเปิดสถานบันเทิงชวน สยิวที่ชื่อ Planet''s Pimp ย่านซอยนานา ซึ่งมีการจัดงานเปิดตัวไปเมื่อวัน ก่อนโดยใช้ชื่อว่า ''ปาร์ตี้น้ำแตก'' งานนี้เขาขนเหล่าน้องๆ โคโยตี้มาเต้นโชว์สยิวเป็นกองทัพ แต่ที่ทำเอาหลายคนต้องครางฮือคือการโชว์ ของสาวๆ 3 นางที่มีบริการ ล้วง ควัก จับ แหลก ให้ดูด้วย ว่าแล้วเจ้าของร้านหนุ่มก็กระโดดขึ้นเวทีสาธิตการใช้บริการด้วย การซื้อ น้ำมันนวดราคา 100 บาท แล้วลงมือทั้งล้วงทั้งงัดไปยังจุด ยุทธศาสตร์ของแม่นางทั้ง 3

เจ๊ขอจัดภาพพอเบาะๆ มาให้ยลแล้วกัน.... ส่วนคุณรูปงัดโน่น งัดนี้ก็ตามไปดูกันที่ siamdara แล้วกัน ไม่ไหวจะเอาขึ้นที่สนุก! เพราะมันทุเรศเกิน.......!





--ก่อนหน้านี้เคยเอ่ยปากว่าจะขอกลับตัวกลับ ใจเป็นคนดีกับเค้าสักที แต่ดูท่าจะไม่รุ่ง อดีตเจ้าพ่อนู้ด 9 นิ้ว ''นิกกี้ พริ้ม'' เลยหวนคืนกลับไปเป็นแบดบอยอย่างเก่าให้มันรู้แล้วรู้ แรดไปเลย แถมดูท่าจะแรงกว่าเดิมหลายขุม เพราะนอกจากจะไปรับเชิญโชว์ลีลา ป้าบๆ! ในหนัง ''ผู้หญิง 5 บาป 2'' แล้ว หนุ่มนิกกี้ยังร่วมลงขันเปิดสถาน บันเทิงชวนสยิวที่ชื่อ Planet''s Pimp ย่านซอยนานา ซึ่งมีการจัดงานเปิดตัวไปเมื่อวันก่อนโดยใช้ชื่อว่า ''ปาร์ตี้น้ำแตก'' งานนี้เขาขนเหล่าน้องๆ โคโยตี้มาเต้นโชว์สยิวเป็นกองทัพ แต่ที่ทำเอาหลายคนต้องครางฮือคือการโชว์ของสาวๆ 3 นางที่มีบริการ ล้วง ควัก จับ แหลก ให้ดูด้วย ว่าแล้วเจ้าของร้านหนุ่มก็กระโดดขึ้นเวที สาธิตการใช้บริการด้วยการซื้อน้ำมันนวดราคา 100 บาท แล้วลงมือทั้งล้วงทั้งงัดไปยังจุดยุทธศาสตร์ของแม่นางทั้ง 3 ไม่รู้เสร็จงานนี้แล้วหนุ่มนิกกี้จะล้างมือก่อนหยิบขนมกินหรือเปล่า ฮา...

ไม่มีความคิดเห็น: