Google
 

30 มีนาคม 2553

นางร้ายหน้าปลวก ลวงพระเอกหน้า ขาว เข้าวังวนเอเย่นต์ค้ายา



ยาเสพติดเป็นภัยต่อชีวิต เป็นพิษต่อสังคม

อยาก จะกรี๊ดกรีดร้องออกมาเป็นภาษาสเปน ไม่รู้ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล งานเข้าหรือเปล่า ดารามันมักมี ข่าวเรื่องฉาวโฉ่ เล็ดลอดออกมาไม่หยุดหย่อน จน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ แทบอยากที่ จะโทรไปด่ากราดพวกคนชั่วที่ทำให้วงการบันเทิงแปดเปื้อน สิ่งที่ทำได้ก็คือเปิด บัญชีดำแฉแหลก เพื่อให้ได้รู้แล้วรู้แรดกันไป เลยว่าคนพวกนี้มันชั่วจริงๆ

เรื่องราวความชั่วต้องสั่งสอนให้หลาบจำกันบ้าง เพราะถ้าขืนทำเรื่องราว ระยำตำบอน พวกนี้เรื่อยๆ มีหวังวงการบันเทิงไทยปนปี้ ฉิบหายวอดวาย เพราะคนพวกนี้แน่ๆ แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็ขอ กระเทาะเปลือกคนชั่ว ในคราบของดาราด้วยตัวชีเอง ซึ่งชีได้มีโอกาสไป คลุกคลี กับนักแสดงดังระดับแถวหน้า ของเมืองไทยหลายต่อหลายคน

นังชะนีหน้า ก็ทำตัวตีซี้ดาราเพื่อหวังที่จะคาบข่าวฉาวโฉ่มา เปิดโปง กันอย่างถึงพริกถึงขิง แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็มีโอกาสรู้จักกับ นักแสดงดาวรุ่งคนหนึ่ง พอเข้าวงการมาก็ไปอัพหน้าใหม่ซะสวยปิ๊ง ซึ่งชีเข้าวงการมาได้ด้วยการแจ้งเกิดจากละครฟอร์มยักษ์ ที่มีดาราแถวหน้าร่วมแสดงอยู่ด้วย เนื้อหาของละครเรื่องนี้เกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ หลังจากที่ นักแสดงดาวรุ่ง ได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรก ชีก็ได้รับบทเด่นเป็นนางร้ายใน ละครเรื่องนี้ และจะต้องประกบกับ พระเอกหน้าขาวทรงผมเกาหลี ที่ ตอนนั้นกำลัง เปรี้ยงปร้าง ใครมาฉุดไม่ได้ เพราะฮีมีแฟนคลับทั่วประเทศแถม ไอ้หมอนี่ มันมีคิวโชว์ตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นว่าเล่น จนเกือบที่จะได้ไปโชว์ความสามารถที่ญี่ปุ่นซะแล้ว

เมื่อ น้ำมันกับไฟ มันโคจรมาเจอกัน มีหรือที่จะไม่เกิดเรื่องวุ่นวาย ตามมาอีกเพียบ ก็แหม...นางร้ายคนนี้มันก็อยากจะกิน ไส้กรอกหัวบาน ของ พระเอกหน้าขาว คนนี้อยู่แล้ว เผลอแว๊บเดียวทั้งคู่ก็แอบไป ลักลอบ ได้เสียกันซะแล้ว แต่ก็ต้องสานสัมพันธ์กันอย่างลับๆ เพราะทางต้นสังกัดของฝ่ายชายไม่ปลื้มให้ไอ้หมอนี่มีข่าวกับ นางร้ายชะนี คนนี้ แล้วอีกอย่างกิติศัพท์ความแรงของนังคนนี้ ถ้ามี เรื่องตบตี กับใครชีก็มักจะเดินหน้าตบเค้าก่อนเลยทีเดียว

เรื่องมันเริ่มเปรี้ยวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทั้งคู่ถูกจับตามองจากสื่อมากขึ้น ฝ่ายชาย พระเอกหน้าขาว ต้องจำยอมเปิดตัวนางร้ายคนนี้อย่างออกหน้าออกตา โดยไม่สนว่าแฟนคลับจะแอนตี้รังเกียจชะนีคนนี้ ไม่รู้นังคนนี้มันมีอะไรดีถึง เกาะผู้ชาย ได้อยู่หมัด แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็มาสืบทราบทีหลังว่าเรื่องที่น่าตกใจก็คือ นางร้ายหน้าปลวก คนนี้ ชีชวนให้ พระเอกหน้าขาว อัพยาทั้งวันทั้งคืน จนเสียการเสียงานไปเลย แต่ไม่มีใครรู้ว่านังร้ายคนนี้มันเคยเป็น เอเย่นต์ค้ายา ที่กลุ่มเพื่อนวัยรุ่นจะรู้กันดีว่านางคนนี้มันตัวจี๊ด ผู้คว่ำหวอด ในวงการยาเสพติด ไม่แปลกถ้าจะให้ พระเอกหน้า ขาว ติดยาตามชีไปด้วย นี่อาจจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้พระเอก คนนี้ไปไหนไม่ได้ นั่นแหละคือเรื่องราวความ ชั่วช้าสามาร ของ ชะนีตัวเล็ก ที่ทำให้ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเด็กดี กลายมาเป็นเด็กติดยาอย่างไม่มีอนาคต ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ และ ‘นังชะนีหน้าดำ’ หวัง เป็นอย่างยิ่ง อยากจะให้ พระเอกหน้าขาว กลับตัวกลับใจมาเป็นคนใหม่อนาคต ในวงการอาจจะสดใสกว่านี้อีกเป็นแน

ถ้ายังไม่ เลิกพฤติกรรมชั่วมั่วยาอย่างนี้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะแจ้งให้ตำรวจจับเหมือนกับนักร้องรุ่นพี่ งานนี้จะหาว่าไม่เตือน

ไม่มีความคิดเห็น: